Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Tự Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương Dao Động Cơ - Vật Lí

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Dec 5, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kĩ Năng Tự Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương Dao Động Cơ - Vật Lí 12 Nâng Cao
    Trong giáo dục phổ thông, kiểm tra đánh giá có liên hệ mật thiết với quá trình dạy học, có thể coi kiểm tra đánh giá là giai đoạn cuối cùng của quá trình dạy học nếu tiếp cận quá trình đào tạo là chu trình khép kín; cũng có thể coi kiểm tra đánh giá là thước đo quá trình dạy học hay là đòn bẩy để thúc đẩy quá trình dạy học. Nghị quyết số 44/NQ-CP ngày 09/6/2014 Ban hành chương trình hành động của chính phủ thực hiện Nghị quyết số 29NQ/TW ngày 04/11/2013 Hội nghị lần thứ 8, BCH TW Đảng khóa XI về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đã chỉ thị: "Đổi mới hình thức, phương pháp thi, kiểm tra và ĐG kết quả giáo dục theo định hướng ĐG NL người học; kết hợp ĐG cả quá trình với ĐG cuối kì học, cuối năm học theo mô hình của các nước có nền giáo dục phát triển". Tự kiểm tra đánh giá là một phần quan trọng của hoạt động học tập có tác dụng quyết định chất lượng học tập và sự phát triển của người học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Thu Hiền
    • Tác giả: Phạm Thị Điệp
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13064
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page