Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Tư Duy Cho Học Sinh Lớp 5 Trong Dạy Học Chủ Đề Số Thập Phân

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 6, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong những năm gần đây, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm và coi trọng phát triển giáo dục. Tại Văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI ghi rõ: “Phát triển giáo dục và đào tạo cùng với phát triển khoa học và công nghệ là quốc sách hàng đầu; đầu tư cho giáo dục là đầu tư phát triển” [49]. Nghị quyết lần thứ 8 Ban chấp hành trung ương Đảng (khoá XI) cũng khẳng định “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kĩ năng của người học, khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc” [48]. Luật Giáo dục cũng khẳng định “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của HS”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Ngọc Bích
    • Tác giả: Nguyễn Thị Liên
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...trong-day-hoc-chu-de-so-thap-phan-146538.html
    https://drive.google.com/uc?id=1wy78CUt6MVdIiwonY6RcpxAMfHXd1yzX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page