Luận Văn Tốt Nghiệp Rèn Luyện Kĩ Năng Viết Cho Học Sinh Lớp 4,5 Thông Qua Phân Môn Tập Làm Văn

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 13, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kĩ Năng Viết Cho Học Sinh Lớp 4,5 Thông Qua Phân Môn Tập Làm Văn
    Tập làm văn là một trong những phân môn có vị trí quan trọng của môn Tiếng Việt. Phân môn này đòi hỏi học sinh phải vận dụng những kiến thức tổng hợp trừu nhiều phân môn trong môn Tiếng Việt. Nhiệm vụ cơ bản và chủ yếu của phân môn Tập làm văn là sau một quá trình luyện tập lâu dài và có ý thức, học sinh dần dần nắm đƣợc cách viết các bài văn theo nhiều loại phong cách khác nhau do chƣơng trình quy định. Thực hiện nhiệm vụ rèn kĩ năng sản sinh văn bản ở dạng nói hay viết, phân môn Tập làm văn đồng thời góp phần cùng các môn học khác để rèn luyện tƣ duy, phát triển ngôn ngữ và hình thành nhân cách cho học sinh. Dạy Tập làm văn ở tiểu học nhƣ thế nào cho phù hợp và có hiệu quả là vấn đề không đơn giản. Từ thực tế dạy học ở địa phƣơng, thời gian qua cho thấy việc dạy và học Tập làm văn còn tồn tại nhiều bất cập, hạn chế chƣa đƣợc giải quyết một cách thấu đáo. Kết quả làm văn của các em chƣa đáp ứng đƣợc yêu cầu của việc sản sinh văn bản. Tức là học sinh chƣa nắm chắc các kĩ năng tạo lập văn bản để phục vụ cho giao tiếp và học tập.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Khuất Thị Lan
    • Tác giả: Lý Thị Hồng Thúy
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14475
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page