Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Viết Đoạn Văn Nghị Luận Cho Học Sinh Lớp 10 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Aug 23, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong hệ thống ngôn ngữ, đoạn văn là một đơn vị có ý nghĩa rất quan trọng. Chính vì thế để nâng cao năng lực sử dụng ngôn ngữ trong học tập và giao tiếp hàng ngày, học sinh rất cần được rèn luyện kĩ năng viết đoạn văn. Dạy học làm văn thực chất chính là cung cấp cho học sinh những kĩ năng để giao tiếp, lĩnh hội và tạo lập văn bản. Trong quá trình giảng dạy văn nghị luận hiện nay, việc rèn luyện kĩ năng viết đoạn văn nghị luận cho học sinh lóp 10 theo định hướng phát triển năng lực là một nhiệm vụ cần được giáo viên quan tâm và hướng tới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Trần Văn Xuyến
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...heo-dinh-huong-phat-trien-nang-luc-56812.html
    https://drive.google.com/uc?id=17p2ohwZ7x-4h92yyNWv6DqvMN3mtm9LR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page