Luận Án Tiến Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Dạy Học Phân Hóa Cho Sinh Viên Các Trường Đại Học Qua Tổ Chức Thực Hành Sư Phạm

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 18, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kỹ Năng Dạy Học Phân Hóa Cho Sinh Viên Các Trường Đại Học Qua Tổ Chức Thực Hành Sư Phạm
    Luận án đã đưa ra 05 nguyên tắc, xác định quy trình rèn luyện kỹ năng dạy học phân hóa cho sinh viên gồm ba giai đoạn trong quá trình tổ chức thực hành sư phạm. Quy trình gồm các bước từ trang bị tri thức, thực hành luyện tập các kỹ năng dạy học phân hóa ở mức độ cơ bản; rèn luyện các kỹ năng dạy học phân hóa tổng hợp thông qua tổ chức các hoạt động thực hành sư phạm. Bằng thực nghiệm sư phạm, luận án đã chứng minh được tính khoa học, khả thi và hiệu quả khi áp dụng quy trình rèn luyện kỹ năng dạy học phân hóa đã đề xuất.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TSKH. Thái Duy Tuyên, TS. Lưu Thu Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Đắc Thanh
    • Số trang: 226
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=29369
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page