Luận Văn Tốt Nghiệp Rèn Luyện Kỹ Năng Đọc Hiểu Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Thông Qua Phân Môn Tập Đọc

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 13, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kỹ Năng Đọc Hiểu Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Thông Qua Phân Môn Tập Đọc
    Trong giáo dục phổ thông nói chung và giáo dục ở trường Tiểu học nói riêng, môn Tiếng Việt là một môn học bắt buộc và được xem là một môn học quan trọng, chiếm vị trí chủ yếu trong chương trình học. Môn học này có nhiệm vụ cung cấp cho học sinh một khối lượng kiến thức cơ bản nhằm đáp ứng những mục tiêu của từng bài học. Bên cạnh đó, môn học này còn có nhiệm vụ rèn luyện cho học sinh các kĩ năng sử dụng tiếng Việt: Nghe - nói - đọc - viết. Các kĩ năng này đóng vai trò hết sức quan trọng, nó có quan hệ chặt chẽ, tương tác, hỗ trợ cho nhau, chúng không chỉ hình thành phát triển kĩ năng giao tiếp, trong các môi trường hoạt động lứa tuổi mà còn trong cuộc sống hằng ngày. Ngoài ra, nó còn là phương tiện để giúp các em học tốt các môn khác. Trong bốn kĩ năng kể trên thì kĩ năng đọc là một trong những kĩ năng có vai trò chủ đạo vì đọc một cách có ý thức sẽ tác động trực tiếp tới trình độ ngôn ngữ cũng như tư duy của học sinh.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Khuất Thị Lan
    • Tác giả: Kim Thị Hương Ly
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14467
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page