Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Giải Bài Tập Theo Hướng Tiếp Cận Học Hợp Tác Cho Học Sinh Lớp 12 THPT Tỉnh Phú Thọ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jul 6, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kỹ Năng Giải Bài Tập Theo Hướng Tiếp Cận Học Hợp Tác Cho Học Sinh Lớp 12 THPT Tỉnh Phú Thọ Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Số Phức
    Tại hội nghị Trung ương 8 khóa XI, Ban chấp hành Trung ương Đảng ra nghịquyết số 29-NQ/TW về việc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Trong nghị quyết có nêu: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kĩ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kĩ năng, phát triển năng lực. Chuyển từ học chủ yếu trên lớp sang tổ chức hình thức học tập đa dạng, chú ý các hoạt động xã hội, ngoại khóa, nghiên cứu khoa học.”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trịnh Thanh Hải
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Anh
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hùng Vương 2018
    Link Download
    http://thuvien.hvu.edu.vn/Chi-tiet/...o-thong-qua-day-hoc-chu-de-“so-phuc-7284.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page