Luận Văn Tốt Nghiệp Rèn Luyện Kỹ Năng Giải Các Bài Toán Lượng Giác

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 28, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kỹ Năng Giải Các Bài Toán Lượng Giác
    Toán học có nguồn gốc thực tiễn, có ứng dụng rộng rãi trong thực tiễn. Những tri thức, kỹ năng toán học cùng những phương pháp làm việc trong toán học trở thành công cụ để học tập nhiều môn học khác trong nhà trường, là công cụ của nhiều ngành khoa học khác, là công cụ để thực hiện những hoạt động của đời sống thực tế. Mục đích của việc giảng dạy môn toán ở trung học là trang bị cho học sinh những kiến thức cơ bản về môn toán, phương pháp giải toán, rèn luyện kỹ năng giải toán, giúp học sinh khai thác các hoạt động tiềm ẩn trong nội dung môn toán, phát triển tư duy logic và năng lực trí tuệ học sinh. Chương trình toán trung học phổ thông có rất nhiều dạng toán khó trong đó có các bài toán lượng giác. Các bài toán này rất phong phú, đa dạng, phạm vi rộng, xuyên suốt trong chương trình toán trung học phổ thông, trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi, đặc biệt là kỳ thi tuyển sinh đại học, các bài toán này thường xuất hiện dưới các hình thức phong phú khác nhau. Để giải được các bài toán lượng giác đòi hỏi người học sinh phải nắm chắc những kiến thức cơ bản, biết vận dụng linh hoạt và liên hệ các kiến thức với nhau.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Đào Thị Hoa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tươi
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13296
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page