Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Giải Một Số Dạng Toán Ở Trường THCS Bằng Cách Khai Thác Mối Liên Hệ Giữa Hàm Số

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jun 29, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kỹ Năng Giải Một Số Dạng Toán Ở Trường THCS Bằng Cách Khai Thác Mối Liên Hệ Giữa Hàm Số Và Phương Trình
    Luật Giáo dục nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam quy định: „„Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác chủ động, tư duy sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập của học sinh‟‟(Luật Giáo dục 1998, chương I, điều 24)
    Thực tế cho thấy rèn luyện kỹ năng cho học sinh là một khâu quan trọng không thể tách rời của quá trình đào tạo ở trường THCS. Đó là hoạt động cần thiết để học sinh biến tri thức nhân loại thành vốn hiểu biết và khả năng của riêng mình, đặc biệt quá trình rèn luyện kỹ năng thực hiện tốt thì chất lượng học tập mới mang lại hiệu quả cao.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Anh Tuấn
    • Tác giả: Hồ Mai Loan
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...lien-he-giua-ham-so-va-phuong-trinh-5149.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page