Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Giải Phương Trình Diophant Dạng Phân Thức Cho Học Sinh Khá, Giỏi

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, May 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kỹ Năng Giải Phương Trình Diophant Dạng Phân Thức Cho Học Sinh Khá, Giỏi Ở Trường Trung Học Cơ Sở
    Góp phần làm rõ thêm vai trò quan trọng của phương trình Diophant. Hệ thống một số định nghĩa và tính chất cơ bản của số học. Tổng hợp một số các phương pháp để giải phương trình Diophant dạng phân thức, đưa ra biện pháp rèn luyện kỹ năng và phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh nhằm nâng cao hiệu quả dạy và học nội dung Số học và Đại số, tăng cường tính vận dụng của toán học trong chương trình môn toán ở trường trung học cơ sở.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS. TSKH. Nguyễn Văn Mậu
    • Tác giả: Nguyễn Quỳnh Anh
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86690
    https://drive.google.com/uc?id=1MUDK5QXWB-hpowdubrGEC2happUyntTZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page