Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Giải Phương Trình Và Bất Phương Trình Mũ, Lôgarit Thông Qua Việc Xây Dựng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kỹ Năng Giải Phương Trình Và Bất Phương Trình Mũ, Lôgarit Thông Qua Việc Xây Dựng Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Có Phân Bậc
    Nghị quyết TW 2 khoá VIII khẳng định: "Phải đổi mới phương pháp giáo dục - đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và phương pháp hiện đại vào quá trình dạy học, bảo đảm điều kiện và thời gian tự học, tự nghiên cứu cho HS... Định hướng trên đã được pháp chế hoá trong Luật Giáo dục, điều 24 chương 2 Luật Giáo dục 2005 ghi rõ "Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của HS, phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học, bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kỹ năng, vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho HS".
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Bùi Thị Hạnh Lâm
    • Tác giả: Nguyễn Thị Giang
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-dung-he-thong-bai-tap-co-phan-bac-54663.html
    https://drive.google.com/uc?id=1d2F2OJ89Qat7kPResoKjDPyfwiHB5NeJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page