Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Giải Phương Trình Vô Tỉ Cho Học Sinh Trường Dự Bị Đại Học Dân Tộc Trung Ương

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jul 6, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kỹ Năng Giải Phương Trình Vô Tỉ Cho Học Sinh Trường Dự Bị Đại Học Dân Tộc Trung Ương
    Trong các môn học cơ nhà trường hiện nay, môn Toán có một vị trí rất quan trọng, là công cụ cho nhiều môn học khác. Môn Toán giúp học sinh phát triển năng lực và phẩm chất trí tuệ, rèn luyện cho học sinh tư duy trừu tượng, tư duy logic, khả năng tính toán và tính cẩn thận. Nâng cao chất lượng dạy học nói chung, chất lượng dạy học môn Toán nói riêng đang là một yêu cầu cấp bách đối với ngành Giáo dục nước ta hiện nay. Để thực hiện yêu cầu này, nhất thiết phải đổi mới nội dung và phương pháp dạy học các môn học. Luật giáo dục (2009) [23], Điều 24.2 quy định “ Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo, tự giác của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, món học; bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm,...
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Vũ Quốc Chung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thành Tâm
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hùng Vương 2018
    Link Download
    http://thuvien.hvu.edu.vn/Chi-tiet/...ng-du-bi-dai-hoc-dan-toc-trung-uong-7281.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page