Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Giải Toán Cho Học Sinh Bằng Phương Pháp Véctơ Trong Chương Trình Hình Học 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Sep 5, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kỹ Năng Giải Toán Cho Học Sinh Bằng Phương Pháp Véctơ Trong Chương Trình Hình Học 10 (Chương I, II - Hình Học 10 - Sách Giáo Khoa Nâng Cao)
    Trong giai đoạn hiện nay, khi khoa học công nghệ có những bước tiến nhảy vọt, việc đào tạo những con người không chỉ nắm vững kiến thức mà còn có năng lực sáng tạo, có ý nghĩa quan trọng đối với tiềm lực khoa học kĩ thuật của đất nước. Nghị quyết hội nghị lần thứ IV Ban chấp hành trung ương Đảng Cộng Sản Việt Nam (khóa VII, 1993) đã chỉ rõ: “Mục tiêu giáo dục - đào tạo phải huớng vào đào tạo những con người lao động, tự chủ, sáng tạo, có năng lực giải quyết những vấn đề thường gặp, qua đó mà góp phần tích cực thực hiện mục tiêu lớn của đất nước là dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Ngọc Uy
    • Tác giả: Lê Thị Thu Hà
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2007
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-hinh-hoc-10-sach-giao-khoa-nang-cao-637.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 5, 2017

Share This Page