Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Giải Toán Ma Trận Cho Học Sinh Lớp 12 Nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by trandanne, Apr 27, 2021.

  1. trandanne

    trandanne Member

    [​IMG]
    Trong thời kỳ hội nhập ngày nay, nhiêm vụ và mục tiêu cơ bản của giáo dục nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào là đào tạo những con người phát triển toàn diện về mọi mặt, không những có kiến thức chuyên môn mà còn có kỹ năng tốt, biết vận dụng những kiến thức và kỹ năng đó vào các tình huống của công việc. Ở trường phổ thông, dạy toán là dạy hoạt động toán học. Đối với học sinh có thể xem việc giải toán là hình thức chủ yếu của hoạt động toán học. Bài toán là một phương tiện hiệu quả trong việc giúp học sinh nắm vững những tri thức cần thiết, phát triển tư duy, hình thành được các kỹ năng cho bản thân.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Việt Cường
    • Tác giả: Takhue Keosomphou
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...uoc-cong-hoa-dan-chu-nhan-dan-lao-219326.html
    https://drive.google.com/uc?id=1-537P7uks04YHiLaFZ_bkcq_IJf6i-Ej
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 27, 2021

Share This Page