Trong thời gian qua việc hình thành cho học sinh các kĩ năng về giải toán để vận dụng các quy tắc trong tính toán, giải các dạng toán về tỉ số phần trăm, phân tích, so sánh, tổng hợp,…có thực hiện nhưng chưa nhiều. Tùy theo từng trường, từng lớp có sự chỉ đạo giảng dạy khác nhau nhưng để giúp học sinh khắc sâu thêm kiến thức và linh hoạt, sáng tạo trong giải toán về có lời văn các thao tác kĩ năng, các bước thực hiện giải toán về dạng bài có liên quan đến tỉ số phần trăm thực hành giải các dạng toán chưa thật sự rõ ràng,... Luận văn thạc sĩ giáo dục Chuyên ngành Giáo dục tiểu học Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Phú Lộc Tác giả: Lê Hoàng Biển Số trang: 98 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Đồng Tháp 2017 Link Download http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42439.html https://drive.google.com/file/d/1JKbFoMUOzI28-RYBjeDbfRgpb2cGgMHFhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1