Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Học Hợp Tác Cho Học Sinh Lớp 10 Trung Học Phổ Thông Trong Dạy Học Hàm Số

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 21, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kỹ Năng Học Hợp Tác Cho Học Sinh Lớp 10 Trung Học Phổ Thông Trong Dạy Học Hàm Số, Phương Trình Và Bất Phương Trình
    Sau hơn 30 năm tiến hành cải cách và đổi mới, đất nước ta đã vượt qua nhiều khó khăn thách thức và đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Chúng ta đã thoát ra khỏi tình trạng lạc hậu, kém phát triển và trở thành một trong những nước đang phát triển với tốc độ phát triển cao, thu nhập bình quân đầu người không ngừng tăng lên. Tuy nhiên chất lượng nguồn nhân lực và sức cạnh tranh của nền kinh tế chưa cao ảnh hưởng đến phát triển nhanh và bền vững của đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Luận
    • Tác giả: Nguyễn Thành Long
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-phuong-trinh-va-bat-phuong-trinh-198340.html
    https://drive.google.com/uc?id=19GgoeeYPHOVMhGLlBEvIc3my6HggLdJI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page