Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Khảo Sát Hàm Số Thông Qua Dạy Học Chủ Đề - Ứng Dụng Đạo Hàm Để Khảo Sát Và Vẽ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_23-57-34.png
    Rèn Luyện Kỹ Năng Khảo Sát Hàm Số Thông Qua Dạy Học Chủ Đề - Ứng Dụng Đạo Hàm Để Khảo Sát Và Vẽ Đồ Thị Hàm Số - Giải Tích 12-THPT
    Hàm số qua các chương trình cải cách giáo dục được đưa vào giảng dạy cho học sinh ở lớp 7, 9, 10, 11, 12. Cụ thể, lớp 9 học sinh học về hàm số bậc nhất và hàm số bậc hai dạng đơn giản, lớp 10 khái niệm hàm số được định nghĩa một cách chính xác hơn, gắn với hàm số là bài toán khảo sát và vẽ đồ thị hàm số, ở lớp 10 học sinh đã khảo sát những hàm số đơn giản như hàm số bậc nhất, hàm số bậc hai bằng công cụ đại số và cuối năm học lớp 11 học sinh được trang bị thêm kiến thức giải tích với khái niệm đạo hàm và công thức đạo hàm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Nguyễn Văn Bi
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-47121.html
    https://drive.google.com/file/d/1PghLP0t5PXEoBOEnoPYzfD2gOpH3yX4r
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page