Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Làm Giàu Vốn Từ Cho Học Sinh Lớp 8 Theo Quan Điểm Giao Tiếp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_19-40-1.png
    Một trong những bước tiến “đại nhảy vọt” của loài người là sản sinh ra ngôn ngữ, một hệ thống tín hiệu âm thanh được quy ước thống nhất trong cộng đồng, làm thành một thứ công cụ giao tiếp với nhau – điều tối cần thiết trong mọi thời đại. Cho dù xã hội loài người có phát triển và tiến bộ đến đâu thì “ngôn ngữ là phương tiện giao tiếp quan trọng nhất của con người” (V. Lênin). Ngày nay, sự nghiệp giáo dục phải thực hiện tốt vai trò thúc đẩy sự phát triển ngôn ngữ ở học sinh bằng tác động hai chiều: giúp học sinh qua giao tiếp để học ngôn ngữ và dùng ngôn ngữ để giao tiếp.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Thảo Nguyên
    • Tác giả: Lương Thị Diệu Hằng
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1opUydpc11OW3aePpAAYmLP-re1ZbrbYR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jul 31, 2022

Share This Page