Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Lập Ý Ở Kiểu Bài Nghị Luận Về Một Số Hiện Tượng Đời Sống Cho Học Sinh Lớp 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Jun 19, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kỹ Năng Lập Ý Ở Kiểu Bài Nghị Luận Về Một Số Hiện Tượng Đời Sống Cho Học Sinh Lớp 12 Trung Học Phổ Thông
    Nghị luận về một hiện tượng đời sống là dạng văn bản chính thức được đưa vào chương trình Tập làm văn ở THCS và THPT. Nghị luận về một hiện tượng đời sống thường đề cập đến những hiện tượng có thật trong đời sống, được nhiều người quan tâm. Đó là những hiện tượng có thể là tích cực, tiêu cực hoặc có cả mặt tích cực lẫn tiêu cực. Chính vì nó bàn về những hiện tượng quen thuộc trong đời sống nên đây là loại văn bản giúp ích nhiều cho người học như: tạo ý thức cho học sinh thường xuyên quan tâm đến các hiện tượng trong đời sống xã hội; có khả năng nhạy bén trước những vấn đề của cuộc sống; có khả năng nhận thức, đánh giá đúng đắn trước các hiện tượng đang xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Văn - Tiếng việt
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS Lê A
    • Tác giả: Nguyễn Thu
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hoc-sinh-lop-12-trung-hoc-pho-thong-9189.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page