Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Lập Ý Ở Kiểu Bài Nghị Luận Về Một Tư Tưởng, Đạo Lý Cho Học Sinh Lớp 12 THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Jun 19, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kỹ Năng Lập Ý Ở Kiểu Bài Nghị Luận Về Một Tư Tưởng, Đạo Lý Cho Học Sinh Lớp 12 THPT
    Trong nhà trường, việc rèn luyện viết kiểu bài nghị luận xã hội là yêu cầu rất trọng yếu trong quá trình học tập. Nghị luận xã hội kiểm tra được kiến thức tổng hợp của HS về tri thức văn học, tri thức xã hội và đời sống; rèn luyện cho học sinh kĩ năng diễn đạt bằng ngôn ngữ và đặc biệt giúp đắc lực vào việc phát triển tư duy khoa học, tư duy lí luận ở HS. Do vậy, để HS phổ thông tạo được những văn bản hay, đầy sáng tạo thì việc dạy các em có khả năng sử dụng thành thạo và hiệu quả các kĩ năng làm từng kiểu bài NLXH là hết sức cần thiết. Trong đó có kĩ năng làm kiểu bài nghị luận về một tư tưởng, đạo lí
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Văn - Tiếng việt
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Lê A
    • Tác giả: Trần Thị Tuyến
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ong-dao-ly-cho-hoc-sinh-lop-12-thpt-9149.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page