Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Nghiên Cứu Cho Sinh Viên Ngành Giáo Dục Tiểu Học Qua Hệ Thống Bài Tập

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Nov 4, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kỹ Năng Nghiên Cứu Cho Sinh Viên Ngành Giáo Dục Tiểu Học Qua Hệ Thống Bài Tập Trong Học Phần Giáo Dục Hòa Nhập
    Thời đại khoa học công nghệ và xu thế hội nhập quốc tế đòi hỏi ở mỗi người phải có những phẩm chất và năng lực mới, nếu không sẽ bị tụt hậu hoặc bị đào thải. Đào tạo những con người có đủ năng lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội đang là vấn đề cấp thiết, được Đảng và nhà nước quan tâm và tạo điều kiện để thực hiện. Điều 40 của Luật Giáo dục nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (6/2005) chỉ rõ: “Phương pháp đào tạo trình độ cao đẳng, trình độ đại học phải coi trọng việc bồi dưỡng ý thức tự giác trong nghiên cứu, năng lực tự học, tự nghiên cứu, phát triển tư duy sáng tạo,rèn luyện kỹ năng thực hành, tạo điều kiện cho người học tham gia nghiên cứu, thực nghiệm, ứng dụng”. Để đào tạo những con người mới đáp ứng được nhu cầu của xã hội thì các trường đại học cần phải tạo nhanh những bước đột phá để đổi mới phương pháp dạy học. Mặt khác, trong thực tiễn đào tạo, chương trình đào tạo ngày càng thêm nhiều môn học mới, nhiều phần kiến thức mới; yêu cầu về chất lượng đào tạo ngày càng cao, trong khi quỹ thời gian dành cho mỗi khóa học không thay đổi.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Đức Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kha
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13693
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page