Luận Văn Tốt Nghiệp Rèn Luyện Kỹ Năng Nhận Diện Và Sử Dụng Từ Loại Cho Học Sinh Tiểu Học Trong Phân Môn Luyện Từ Và Câu

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 24, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kỹ Năng Nhận Diện Và Sử Dụng Từ Loại Cho Học Sinh Tiểu Học Trong Phân Môn Luyện Từ Và Câu
    Trong hệ thống giáo dục quốc dân, giáo dục tiểu học được xem là nền tảng. Cũng như xây một ngôi nhà, cái nền có chắc thì ngôi nhà mới vững. Cái nền không cứng, chắp vá ngôi nhà ắt xộc xệch. “Giáo dục tiểu học” là bước đầu tiên xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triền về đạo đức nhân cách và tư duy cũng như kĩ năng của học sinh trong tương lai. Chính vì vậy bậc tiểu học là vô cùng cần thiết để rèn luyện và xây dựng cho học sinh một nền tảng kiến thức vững chắc nhằm đưa các em đến sự phát triển tối đa trong thời gian tiếp theo. Mỗi môn học ở tiểu học đều góp phần hình thành và phát triển nhân cách cũng như cung cấp những kiến thức cần thiết cho học sinh. Trong đó, Tiếng Việt là một môn học quan trọng nhất đối với học sinh. Sở dĩ như vậy vì một mặt do ý nghĩa của những kiến thức mà môn học này đưa lại cho học sinh về ngôn ngữ như là một phương tiện thông báo, về những đặc điểm của tiếng mẹ đẻ như hệ thống âm thanh, cấu tạo từ, cấu trúc ngữ pháp, khả năng biểu cảm của ngôn ngữ…
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Thị Thanh Huyền
    • Tác giả: Tô Thị Huệ
    • Số trang: 63
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...hoc-trong-phan-mon-Luyen-tu-va-cau-2018-14327
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page