Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Nói Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Trong Dạy Học Tập Làm Văn Theo Quan Điểm Của Lý Thuyết

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_2-53-29.png
    Rèn Luyện Kỹ Năng Nói Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Trong Dạy Học Tập Làm Văn Theo Quan Điểm Của Lý Thuyết Hội Thoại
    Môn Tiếng Việt ở trường Tiểu học có nhiệm vụ hình thành năng lực hoạt động ngôn ngữ cho học sinh. Năng lực ngôn ngữ được thể hiện trong bốn dạng hoạt động chủ yếu: hoạt động đọc, viết, nghe, nói và tương ứng với các hoạt động này là bốn kĩ năng cơ bản đọc, viết, nghe, nói. Các kĩ năng này được hình thành và hoàn thiện dần trong quá trình học tập và giao tiếp. Đồng thời bốn kĩ năng trên còn được hoàn thiện dần theo quy trình hoạt động sản sinh văn bản (nói và viết) và tiếp nhận văn bản (nghe và đọc). Trong đó kĩ năng nghe – nói gắn chặt với các hình thức hội thoại và độc thoại, một trong các hoạt động giao tiếp của loài người.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Bản
    • Tác giả: Lê Thị Hồng
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2014
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42726.html
    https://drive.google.com/file/d/111tSbBy5Ag1K8G1mV4rBBc2FHAXIPm2O
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page