Luận Án Tiến Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Phát Triển Chương Trình Giáo Dục Nhà Trường Cho Sinh Viên Ngành Giáo Dục Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Dec 31, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kỹ Năng Phát Triển Chương Trình Giáo Dục Nhà Trường Cho Sinh Viên Ngành Giáo Dục Mầm Non Trình Độ Cử Nhân Sư Phạm
    - Kết quả nghiên cứu của luận án góp phần bổ sung lí luận về phát triển chương trình giáo dục nhà trường mầm non vào học phần “phát triển chương trình giáo dục mầm non”.
    - Xác định được kỹ năng cụ thể của kỹ năng phát triển hương trình giáo dục nhà trường mầm non (cấp độ nhóm lớp).
    - Góp phần làm phong phú hơn về rèn luyện kỹ năng phát triển chương trình giáo dục nhà trường (cấp độ nhóm lớp) cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non trình độ cử nhân sư phạm trong quá trình đào tạo bằng việc xây dựng một cấu trúc phức hợp của kỹ năng phát triển chương trình giáo dục nhà trường và quy trình rèn luyện khoa học.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Lịch sử Giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Tuyết Nga; PGS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Trinh
    • Tác giả: Phạm Thị Huyền
    • Số trang: 200
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=34358
    https://drive.google.com/uc?id=1RYrkIg1sHmKvpK0ZnNXnN2yWY__pfb69
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page