Luận Án Tiến Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Quản Lý Lớp Học Cho Sinh Viên Đại Học Ngành Giáo Dục Tiểu Học Thông Qua Hoạt Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Jan 30, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-30_22-20-13.png
    Rèn Luyện Kỹ Năng Quản Lý Lớp Học Cho Sinh Viên Đại Học Ngành Giáo Dục Tiểu Học Thông Qua Hoạt Động Nghiệp Vụ Sư Phạm
    Chất lượng của đội ngũ giáo viên phụ thuộc rất nhiều vào quá trình đào tạo, đặc biệt là quá trình học tập trong các nhà trường sư phạm. Việc trang bị kiến thức, kĩ năng một cách bài bản sẽ giúp cho người học hình thành những phẩm chất, năng lực nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực giáo viên chất lượng cao trong tương lại. Chính vì vậy, muốn nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, trước hết phải quan tâm đến việc giảng dạy và đào tạo cử nhân sư phạm. Kĩ năng quản lí lớp học được nhiều nhà giáo dục đánh giá là yếu tố cốt lõi trong kĩ năng nghề nghiệp của nhà giáo. Các công trình khoa học đề cập đến vấn đề tạo nên một người giáo viên hiệu quả cho rằng giáo viên phải thực hiện tốt ba vai trò chính: (1) lựa chọn và áp dụng phương pháp giảng dạy một cách hiệu quả nhất, (2) thiết kế chương trình giảng dạy tạo thuận lợi cho việc học của học sinh và (3) sử dụng hiệu quả các chiến lược quản lí lớp học.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Dục Quang
    • Tác giả: Tạ Văn Hai
    • Số trang: 305
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2 2023
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/11rsR0EtKjru9rs6NxnsYSknHLrmhpcjV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page