Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Lớp 12 Trong Dạy Học Văn Nghị Luận Xã Hội

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandang123, Jul 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Lớp 12 Trong Dạy Học Văn Nghị Luận Xã Hội
    Hiện nay, nội dung giáo dục KNS đã được nhiều quốc gia trên thế giới đưa vào dạy cho HS trong các trường phổ thông dưới nhiều hình thức khác nhau. KNS là nhịp cầu giúp biến kiến thức thành thái độ, hành vi và thói quen tích cực, lành mạnh. Giáo dục KNS giúp HS có cách suy nghĩ, thái độ và hành vi tích cực, đặc biệt giúp tăng cường kĩ năng giao tiếp hiệu quả (giữa trẻ với nhau, giữa trẻ với người lớn). Đồng thời giáo dục KNS giúp các em có kĩ năng phân tích vấn đề và tình huống, có thái độ tự khẳng định và quyết định chọn lựa trước một tình huống cụ thể trong cuộc sống. Giáo dục KNS giúp kết nối nhà trường, gia đình và cộng đồng trong cùng mục tiêu giúp HS có được những kĩ năng thiết thực cần cho cuộc sống hiện tại và sau này của các em.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm Ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Ngữ văn
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Dương Tuyết Hạnh
    • Tác giả: Nguyễn Hà Giang
    • Số trang: 113
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067759&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page