Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Sử Dụng Biểu Thức Và Biến Đổi Đồng Nhất Trong Dạy Học Chương Hàm Số Lũy Thứa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 27, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kỹ Năng Sử Dụng Biểu Thức Và Biến Đổi Đồng Nhất Trong Dạy Học Chương Hàm Số Lũy Thứa, Hàm Số Mũ Và Hàm Số Logarit Ở Lớp 12 Trường THPT
    Toán học là môn học học có vị trí quan trọng trong trường THPT, nó là công cụ để học các môn học khác, đặc biệt là các môn khoa học tự nhiên kỹ thuật và có nhiều ứng dụng vào thực tiễn hàng ngày.
    Việc dạy và học môn Toán ở trường phổ thông không chỉ nhằm truyền thụ tri thức mà điều quan trọng là phải rèn luyện những kỹ năng Toán học cần thiết cho HS. Trong đó có kỹ năng sử dụng biểu thức và phép biến đổi đồng nhất mà HS thường xuyên cần đến trong quá trình học Toán.
    Trong nội dung chương trình lớp 12 THPT, nội dung về lũy thừa, mũ và lôgarit có vai trò quan trọng và chiếm một một lượng không nhỏ kiến thức và thời gian học của chương trình, nó thường xuyên có mặt trong đề thi tốt nghiệp và đề thi tuyển sinh đại học, cao đẳng. Để học nội dung này, đặc biệt là để biến đổi rút gọn, giải phương trình, bất phương trình mũ và lôgarit, HS cần phải làm việc với những biểu thức và các phép biến đổi đồng nhất.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp giảng dạy môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn
    • Tác giả: Đinh Thị Thái Hà
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...am-so-logarit-o-lop-12-truong-thpt-40791.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page