Luận Án Tiến Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Thiết Kế Và Sử Dụng Tình Huống Dạy Học Tích Hợp Trong Môn Toán Cho Sinh Viên Ngành

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 10, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kỹ Năng Thiết Kế Và Sử Dụng Tình Huống Dạy Học Tích Hợp Trong Môn Toán Cho Sinh Viên Ngành Giáo Dục Tiểu Học
    1. Đã hệ thống hóa các quan điểm của nhiều nhà khoa học về dạy học tích hợp; tình huống dạy học; kỹ năng; kỹ năng của sinh viên sư phạm.
    2. Đã đưa ra quy trình thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán ở tiểu học.
    3. Phần nào làm sáng tỏ thực trạng kỹ năng thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán ở tiểu học của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học và thực trạng việc tổ chức rèn luyện kỹ năng thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán ở tiểu học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học.
    4. Đã đưa ra những định hướng và đề xuất năm biện pháp sư phạm nhằm rèn luyện kỹ năng thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán tiểu học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học các trường sư phạm.
    5. Đã tổ chức thực nghiệm để kiểm định tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp được đề xuất.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Châu Giang, PGS. TS. Trần Anh Tuấn
    • Tác giả: Trịnh Công Sơn
    • Số trang: 192
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=37026
    https://drive.google.com/uc?id=1z4LfzLVm0C6shpj1vq0tdBsnyf1JI_OR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page