Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Tổ Chức Đoạn Văn Trong Bài Văn Nghị Luận Cho Học Sinh THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandanglv123, May 10, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kỹ Năng Tổ Chức Đoạn Văn Trong Bài Văn Nghị Luận Cho Học Sinh THPT
    Luận văn hướng tới mục đích nhằm giúp học sinh rèn luyện được kĩ năng tổ chức một đoạn văn trong văn bản nghị luận sao cho chặt chẽ, mạch lạc góp phần nâng cao năng lực tư duy, năng lực khái quát cũng như năng lực sử dụng ngôn ngữ ở mức chủ động sáng tạo. Chính vì vậy, luận văn này còn hướng đến mục đích góp một tiếng nói riêng của mình vào việc đổi mới phương pháp dạy học làm văn nói chung và dạy học văn nghị luận nói riêng hiện nay đang diễn ra sôi nổi trong nhà trường THPT của chúng ta.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn ngữ văn
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Quang Ninh
    • Tác giả: Phạm Thị Bích Thu
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2013
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/72760
    https://drive.google.com/uc?id=1U_r292UC_wy1dZikmQibqRinEEnfYR6d
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page