Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Tự Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Hình Học 10 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_1-25-41.png
    Điṇ h hướng đổi mớ i phương pháp daỵ hoc̣ cũng đã đươc̣ chỉ rõ trong điều 5.2 Luâṭ Giáo duc̣ Viêṭ Nam (2005): “Phương pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học; bồi dưỡng cho người học năng lực tự học, khả năng thực hành, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên”. Qua khảo sát thực tế, việc TH và tự nghiên cứu của HS ngoài giờ học trên lớp hiện nay rất bị động, không tự chủ trong việc tự tìm hiểu kiến thức mà chỉ học dựa vào GV thông qua hình thức học thêm hay chỉ giải bài tập về nhà theo sự hướng dẫn và bắt buộc của GV.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Võ Thanh Hùng
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42456.html
    https://drive.google.com/file/d/10-R_S-f0fRfTGOW_8vbrxvz2OMWxsXEs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page