Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Tự Học Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Thông Qua Dạy Học Đại Số 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_14-23-20.png
    Ngày nay, chúng ta đang sống trong thời kỳ bùng nổ tri thức. Khối lượng kiến thức đang ngày một gia tăng nhanh chóng. Do khối lượng kiến thức tăng cao mâu thuẫn với quỹ thời gian học tập ở nhà trường nên đòi hỏi người giáo viên ngoài việc dạy kiến thức cho học sinh, điều quan trọng là dạy phương pháp, kỹ năng tự học để học sinh tự tìm tòi và nắm bắt tri thức mới. Tuy nhiên, trong thực tế giảng dạy ở các trường trung học cơ sở hiện nay, việc rèn luyện kỹ năng tự học chưa được chú trọng, học sinh chưa biết cách làm việc độc lập một cách khoa học để lĩnh hội tri thức. Vì vậy, việc nâng cao năng lực tự học là vấn đề chúng ta cần phải quan tâm. Đặc biệt đối với môn toán - môn học nghiêng về tính vận dụng. Cho nên, hơn lúc nào hết yêu cầu tự học đối với học sinh lại càng được chú trọng hơn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thành Phước
    • Tác giả: Phạm Phùng Khánh Tú
    • Số trang: 155
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42426.html
    https://drive.google.com/file/d/1u-QhluZ5z7ZQmK8Pr1otggl5EyOtrRr-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page