Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Vận Dụng Phương Pháp Tọa Độ Giải Toán Hình Học Không Gian Lớp 12 Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandang123, Sep 14, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kỹ Năng Vận Dụng Phương Pháp Tọa Độ Giải Toán Hình Học Không Gian Lớp 12 Trung Học Phổ Thông
    Trong các môn học ở trường phổ thông, môn Toán có một vị trí đặc biệt quan trọng vì toán học là công cụ của nhiều môn học khác. Không những thế, toán học còn “chỉ cho ta những phương pháp hoặc những con đường dẫn tới chân lý. Toán học làm cho những chân lý ẩn khuất trở thành minh bạch và phơi bày chúng ra trước ánh sáng. Một mặt toán học làm giàu sự hiểu biết của chúng ta thêm sâu sắc” [tr 418]. Môn Toán có khả năng to lớn giúp học sinh phát triển các năng lực và phẩm chất trí tuệ, rèn luyện cho học sinh óc tư duy trừu tượng, tư duy chính xác, hợp logic, phương pháp khác trong suy nghĩ, trong suy luận, trong học tập,… Qua đó có tác dụng lớn rèn luyện cho học sinh trí thông minh sáng tạo. Việc truyền thụ những tri thức cũng như cung cấp cho học sinh phương pháp nghiên cứu toán học ở trường phổ thông được thực hiện chủ yếu thông qua quá trình rèn luyện phương pháp để giải các bài toán. Trong chương trình phổ thông hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Văn Nghị
    • Tác giả: Hoàng Thị Phương Thảo
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005562
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 11, 2018

Share This Page