Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Năng Lực Khám Phá Tri Thức Phương Pháp Cho Học Sinh Trong Dạy Học Giải Bài Tập Phương Pháp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-20_1-25-4.png
    Rèn Luyện Năng Lực Khám Phá Tri Thức Phương Pháp Cho Học Sinh Trong Dạy Học Giải Bài Tập Phương Pháp Tọa Độ Trong Mặt Phẳng - Hình Học 10
    Nghị quyết 29 Hội nghị Trung ương 8 khoá XI về đổi mới căn bản toàn diện Giáo dục và Đào tạo khẳng định: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ và đồng bộ các yếu tố cơ bản của giáo dục, đào tạo theo hướng coi trọng phát triển phẩm chất, năng lực của người học. Chuyển mạnh quá trình giáo dục chủ yếu từ trang bị kiến thức kỹ năng sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất của người học. Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ một chiều ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Trần Văn Kỹ
    • Số trang: 165
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49714.html
    https://drive.google.com/file/d/1hDGWS79NlDq7NfGWWBbZ02q3KALLkZzl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page