Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Lớp 4 Trong Dạy Học Phân Số

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Dec 12, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Chính sách giáo dục phổ thông ở nước ta hiện nay đang trong quá trình đổi mới nhằm vào mục tiêu phát huy năng lực người học. Cụ thể, Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã xác định một trong các mục tiêu giáo dục là phát triển năng lực, nâng cao kĩ năng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Nghị quyết cũng nêu một trong các nhiệm vụ, giải pháp là “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ và đồng bộ các yếu tố cơ bản của giáo dục, đào tạo theo hướng coi trọngphát triển phẩm chất, năng lực của người học” (Ban Chấp hành Trung ương, 2013).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Hữu Tòng
    • Tác giả: Cao Lê Trúc
    • Số trang: 156
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20485
    https://drive.google.com/uc?id=1FQecXizxqvsqTowynzxqp17AxLpy3ta3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page