Luận Văn Tốt Nghiệp Rèn Luyện Năng Lực Tư Duy Cho Học Sinh Bằng Việc Sử Dụng Câu Hỏi Nêu Vấn Đề Khi Dạy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 23, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Năng Lực Tư Duy Cho Học Sinh Bằng Việc Sử Dụng Câu Hỏi Nêu Vấn Đề Khi Dạy Học Bài Nghị Luận Về Một Hiện Tượng Đời Sống (Ngữ Văn 12)
    Trong những năm gần đây, Việt Nam đã có những bước chuyển đổi đáng chú trọng đến ngành giáo dục nhằm hướng tới một nền giáo dục tiên tiến hiện đại. Gắn với thời đại cách mạng 4.0, giáo dục của chúng ta đang có những bước chuyển mình rõ rệt cả về mục tiêu giáo dục chuyển từ cung cấp tri thức cho HS sang hình thành những năng lực cần thiết: “năng lực hợp tác, có khả năng giao tiếp, năng lực chuyển đổi nghề nghiệp theo yêu cầu mới của thị trường lao động, năng lực quản lý, năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề; tôn trọng và nghiêm túc tuân theo pháp luật; quan tâm và giải quyết các vấn đề bức xúc mang tính toàn cầu; có tư duy phê phán, có khả năng thích ứng với những thay đổi trong cuộc sống”. Một trong những nhiệm vụ cần được thực hiện để đạt được mục tiêu đó chính là việc phải đổi mới phương pháp dạy học (PPDH).
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Ngữ văn
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Kiều Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền
    • Số trang: 60
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15194
    https://drive.google.com/uc?id=17R-dQtU6RLF9ZU2u2HZM39OmjhX0rhFC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page