Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Năng Lực Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Thông Qua Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, May 9, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Năng Lực Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Thông Qua Dạy Học Chuyên Đề Giá Trị Lớn Nhất, Giá Trị Nhỏ Nhất
    Qua quá trình nghiên cứu, luận văn đã thu được những kết quả chính sau: - Đáp ứng yêu cầu dạy học phát triển năng lực cho học sinh theo nghị quyết của bộ. - Hệ thống lại các cơ sở lý luận của phương pháp dạy học rèn luyện và phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Từ đó đưa ra các quan niệm của bản thân về tư duy sáng tạo. - Đánh giá thực trạng việc dạy và học nhằm rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh. - Đưa ra các biện pháp cụ thể, rõ ràng, trình bày khoa học, lôgic hoàn toàn phù hợp với khả năng của giáo viên hiện nay. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm, kiểm nghiệm được tính khả thi và hiệu quả của đề tài.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hòa
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70661
    https://drive.google.com/uc?id=1CfGiZPbf3vRKsx71NBIL9qfPwiK7ZmjM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page