Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Thao Tác Phân Tích, Tổng Hợp Cho Học Sinh Khá Giỏi Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Số Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, May 6, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Rèn Luyện Thao Tác Phân Tích, Tổng Hợp Cho Học Sinh Khá Giỏi Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Số Học Trong Môn Toán 6 Trung Học Cơ Sở
    Trong học tập nói chung, học tập toán nói riêng,để hình thành một khái niệm, người học phải suy nghĩ, phân tích để tìm ra các thuộc tính của khái niệm, thuộc tính nào là thuộc tính bản chất, thuộc tính nào là đặc trưng, phân chia khái niệm thành các bộ phận theo các thuộc tính đó để hiểu khái niệm một cách đầy đủ, sâu sắc hơn, ... Nhờ phân tích, con người tách ra các thuộc tính của các đối tượng, còn nhờ tổng hợp, con người hợp nhất các thuộc tính bản chất, tách chúng ra khỏi các thuộc tính còn lại, không bản chất, đưa các thuộc tính bản chất này vào một thể thống nhất, đó là khái niệm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS - TS Trịnh Thanh Hải
    • Tác giả: Đinh Thị Hằng
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...c-trong-mon-toan-6-trung-hoc-co-so-61194.html
    https://drive.google.com/uc?id=1PoosGDA8-q87_l9t_1qAmv15da3KgRGd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page