Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Thao Tác Tư Duy Trừu Tượng Hóa Và Khái Quát Hóa Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Trong Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 6, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Rèn Luyện Thao Tác Tư Duy Trừu Tượng Hóa Và Khái Quát Hóa Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Trong Dạy Học Chủ Đề Phương Trình Bất Phương Trình
    Đảng và Nhà nước ta đã khẳng định giáo dục và đào tạo đóng vai trò then chốt, cần những chính sách trọng tâm, được ưu tiên trước nhất, thậm chí đi trước một bước và có tác dụng định hướng các chính sách phát triển kinh tế - xã hội khác. Ngay từ khi mới thành lập, Đảng ta đã có nhiều quan điểm chỉ đạo về phát triển giáo dục và đào tạo. Nghị Quyết Trung ương Đảng lần thứ 3, khoá VII năm 1993 khẳng định: “Khoa học và công nghệ, giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu; đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Thu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hiền
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-de-phuong-trinh-bat-phuong-trinh-146488.html
    https://drive.google.com/uc?id=132E7FVtdr-Pbq_3FWJPM2jfAfEd-3b3K
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page