Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Tư Duy Phản Biện Cho Học Sinh Lớp 10 Trong Dạy Học Văn Nghị Luận

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Mar 31, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Văn nghị luận có một vị trí quan trọng trong chương trình SGK môn ngữ văn THPT. Việc học làm văn nghị luận là một công việc, một yêu cầu rất trọng yếu của việc học văn trong nhà trường bởi văn nghị luận có thể thâm nhập vào mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Nó là vũ khí khoa học và vũ khí tư tưởng sắc bén, giúp cho con người nhận thức đúng đắn các lĩnh vực của đời sống xã hội và hướng dẫn thúc đẩy hoạt động thực tiễn của con người. Văn nghị luận giúp học sinh biết vận dụng tổng hợp các tri thức đã học từ tự nhiên đến xã hội, rèn luyện khả năng diễn đạt bằng ngôn ngữ, khả năng diễn đạt tư duy logic khoa học, có năng lực đánh giá, năng lực cảm thụ thẩm mĩ…..góp phần tích cực vào việc phát triển toàn diện nhân cách con người.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Vũ Thị Diệu Phương
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...op-10-trong-day-hoc-van-nghi-luan-156890.html
    https://drive.google.com/uc?id=1OWmAS4lB5v9Vik1ZzfHA70xpxv2IHeP0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page