Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Tư Duy Phê Phán Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương Hàm Số Lũy Thừa, Hàm Số Mũ Và Hàm Số

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-23_1-14-37.png
    Rèn Luyện Tư Duy Phê Phán Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương Hàm Số Lũy Thừa, Hàm Số Mũ Và Hàm Số Lôgarit Giải Tích 12
    Đất nước ta đã và đang đặt ra cho ngành GD - ĐT nhiệm vụ hết sức nặng nề đó là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Hội nghị TW8 khóa XI đã thông qua Nghị quyết về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế đã khẳng định “Phát triển giáo dục và đào tạo là nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Tuyến
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42099.html
    https://drive.google.com/file/d/1vdbCExDkNYwk4QoiHWfKYnvoOyP56gXq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page