Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Tư Duy Phê Phán Trong Dạy Học Môn Toán Cho Học Sinh Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_2-6-36.png
    Hiện nay, giáo dục (GD) được coi là quốc sách hàng đầu để đưa Việt Nam phát triển theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. GD ở Việt Nam được nhấn mạnh phải đào tạo ra những con người có thế giới quan khoa học. Chương trình GD hiện hành được thực hiện nhằm mục đích đào tạo ra một thế hệ người học, người lao động tích cực, chủ động, sáng tạo, có khả năng đáp ứng những nhu cầu của thị trường lao động khi Việt Nam gia nhập nền kinh tế thế giới trong thời kì toàn cầu hóa. Vấn đề đổi mới căn bản, toàn diện GD đã được thông qua tại Hội nghị lần thứ VIII Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (khóa XI). Mục tiêu đổi mới GD là nhằm góp phần chuyển nền GD nặng về truyền thụ kiến thức sang nền GD phát triển toàn diện cả về phẩm chất, năng lực (NL), và phát huy tốt nhất tiềm năng của mỗi học sinh. Hiện nay việc đổi mới phương pháp (PP) dạy học theo hướng phát huy tính tích cực của người học đang được cả hệ thống giáo dục quan tâm và thực hiện.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Thanh Tú
    • Tác giả: Trịnh Hoài Phong
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-46912.html
    https://drive.google.com/file/d/1flkuvb0SOhUWiU8lvraZqE7p4TQuUhw-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page