Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Khá Giỏi Thông Qua Dạy Chuyên Đề Bất Đẳng Thức Karamata

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 28, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Khá Giỏi Thông Qua Dạy Chuyên Đề Bất Đẳng Thức Karamata Và Áp Dụng
    Ngày nay, với sự phát triển của xã hội thì sáng tạo luôn đóng vai trò quan trọng. Chính vì vậy, giáo dục có nhiệm vụ vô cùng quan trọng là đào tạo ra những con người phát triển toàn diện về mọi mặt, không chỉ có kiến thức lí luận tốt mà còn vận dụng linh hoạt các kiến thức lí luận đó vào trong mọi công việc thực tiễn. Trong 13 kỹ năng cần có của người lao động ở thế kỉ XXI do ủy ban Đào tạo và phát triển Mỹ công bố thì tư duy sáng tạo là kỹ năng đứng đầu.ỏ nước ta, định hướng dạy học phát triển tư duy sáng tạo cũng đã được đưa vào điều 5 của Luật Giáo dục: “Phương pháp dạy học phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo cho người học: bồi dưỡng cho người học năng lực tự học, khả năng tự thực hành, lòng say mê học và ý chí vươn lên”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS. TSKH. Nguyễn Văn Mậu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Anh
    • Số trang: 69
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70067
    https://drive.google.com/uc?id=1GWiU8Wd2vslOK-d-YPO6ZoSHy-Qnstbs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page