Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Khá Giỏi Trong Dạy Chuyên Đề Tam Thức Bậc Hai Định Hướng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jun 29, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Khá Giỏi Trong Dạy Chuyên Đề Tam Thức Bậc Hai Định Hướng Và Các Dạng Bất Đẳng Thức Liên Quan
    Bất đẳng thức là một trong những chuyên đề cổ điển nhất của toán học. Chuyên đề này rất phong phú về nội dung và đa dạng về phương pháp nên có tính hấp dẫn cao khi dạy và học ở nhà trường phổ thông. Các đề toán về bất đẳng thức thường xuất hiện trong các kỳ thi Olympic và thi học sinh giỏi bộ môn toán ở các cấp bậc THPT. Các dạng toán này thường khó, thậm chí là rất khó. Tam thức bậc hai là một trong các phần quan trọng và rất thú vị thường được sử dụng trong chứng minh các dạng bài về bất đẳng thức. Trên cơ sở đó, luận văn "Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh khá giỏi trong dạy học chuyên đề Tam thức bậc hai định hướng và các dạng bất đẳng thức liên quan" nhằm tìm hiểu sâu thêm về các dạng bất đẳng thức có chứa tam thức bậc hai và khảo sát một số dạng toán liên quan. Nội dung của luận văn bao gồm phần lí thuyết về tam thức và các dạng bài tập áp dụng về bất đẳng thức.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS. TSKH. Nguyễn Văn Mậu
    • Tác giả: Trần Kim Anh
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88799
    https://drive.google.com/uc?id=1Baek-V7AUWlXeBhgPFv36ulhUDdQWPza
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page