Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Giải Bài Tập Về Quan Hệ Vuông Góc

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by toan247, Feb 24, 2020.

  1. toan247

    toan247 Member

    [​IMG]
    Rèn Luyện Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Giải Bài Tập Về Quan Hệ Vuông Góc Trong Không Gian (Hình Học Lớp 11)
    Năng lực sáng tạo của người lao động đang trở thành một trong những yếu tố quyết định đến tốc độ và chất lượng sự phát triển ở mỗi quốc gia. Giáo dục ở các nước đều có nhiệm vụ hình thành và phát triển năng lực sáng tạo cho người học ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, thông qua các hoạt động giáo dục toàn diện. Xu hướng đó cũng đang được thể hiện một cách rõ ràng và cụ thể ở nước ta. Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng cộng sản Việt Nam đã khẳng định: “Thực hiện đồng bộ các giải pháp phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo. Đổi mới chương trình, nội dung, phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đặc biệt coi trọng giáo dục lí tưởng, đạo đức, năng lực sáng tạo, kỹ năng thực hành, tác phong công nghiệp, ý thức trách nhiệm xã hội”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Kiều
    • Tác giả: Nguyễn Thị Dung
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-trong-khong-gian-hinh-hoc-lop-11-135594.html
    https://drive.google.com/uc?id=1SPEBFjq9v70fLoksZAbiGk79MsDm7Luz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 25, 2020

Share This Page