Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Giải Bài Toán Chủ Đề Lượng Giác Lớp 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_15-40-50.png
    Rèn Luyện Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Giải Bài Toán Chủ Đề Lượng Giác Lớp 10 Trung Học Phổ Thông
    Giáo dục Việt Nam đang trên đà phát triển, đang tập trung đổi mới, hướng tới nền
    giáo dục tiến bộ, hiện đại ngang tầm với các nước trong khu vực và các nước trên thế giới. “Mục tiêu của giáo dục phổ thông là giúp học sinh (HS) phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động và sáng tạo, hình thành nhân cách con người Việt Nam xã hội chủ nghĩa, xây dựng tư cách và trách nhiệm công dân; chuẩn bị cho HS tiếp tục học lên hoặc đi vào cuộc sống lao động, tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. (Luật giáo dục 2005, Chương 2, Mục 2, Điều 27).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Nguyễn Lộc Trường
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-35089.html
    https://drive.google.com/file/d/1eXmL32mz4h29wQpEQqLLERlg8OvUr3v0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page