Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Tư Duy Sáng Tạo Của Học Sinh Thông Qua Một Số Bài Toán Cơ Bản Hình Học 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Nov 25, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Tư Duy Sáng Tạo Của Học Sinh Thông Qua Một Số Bài Toán Cơ Bản Hình Học 9
    Làm rõ các tính chất và biểu hiện đặc trưng của tư duy sáng tạo. Làm rõ sự cần thiết phải phát triển tư duy sáng tạo cho HS thông qua một số bài toán cơ bản hình học 9. Khai thác các bài toán theo hướng phát triển tư duy sáng tạo thông qua một số bài toán cơ bản hình học 9. Qua đó, học sinh phát huy được khả năng sáng tạo, từ bài toán ban đầu, học sinh xây dựng được các bài toán tương tự, bài toán tổng quát hóa và bài toán đặc biệt hóa, phát huy khả năng giải quyết vấn đề bằng nhiều cách khác nhau và lựa chọn cách giải quyết tối ưu, rèn luyện cho học sinh khả năng sáng tạo và linh hoạt trong giải quyết tối ưu, rèn luyện cho HS khả năng sáng tạo và linh hoạt trong giải quyết mọi tình huống khác nhau
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Lan Phương
    • Tác giả: Phạm Minh Đức
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/93646
    https://drive.google.com/uc?id=1Rd0_Mi-zJ12GQysnsY0mEYZQX0cxtomx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page