Luận Án Tiến Sĩ Rèn Luyện Và Phát Triển Tư Duy Thuật Toán Cho Sinh Viên Trường Đại Học Khối Kỹ Thuật Thông Qua Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jul 3, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Và Phát Triển Tư Duy Thuật Toán Cho Sinh Viên Trường Đại Học Khối Kỹ Thuật Thông Qua Học Phần Hình Học Họa Hình
    - Tổng quan từ những công trình nghiên cứu ở trong và ngoài nước cho thấy việc dạy học thuật toán, phát triển tư duy thuật toán cho người học có thể đặt ra ở tất cả các cấp học và điều đó sẽ mang lại lợi ích không nhỏ trong quá trình nhận thức và giải quyết vấn đề.
    - Kết quả khảo sát thực trạng cho thấy việc rèn luyện và phát triển tư duy thuật toán cho sinh viên ở trường Đại học khối kỹ thuật trong dạy và học học phần Hình học Họa hình chưa được quan tâm. Nếu trong quá trình dạy học học phần này, giảng viên lưu tâm đến việc hình thành các thuật toán trong giải toán Hình học Họa hình thì phát triển được tư duy thuật toán cho sinh viên, từ đó kết quả học tập học phần này tốt hơn.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Bùi Văn Nghị
    • Tác giả: Hoàng Văn Tài
    • Số trang: 213
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=26681

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page