Luận Án Tiến Sĩ Rèn Năng Lực Khái Quát Hóa Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phần Sinh Học Cơ Thể Cấp Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Sep 17, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    1. Xác định và hệ thống hóa được cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn về KQH và NLKQH trên thế giới và trong nước ở các lĩnh vực triết học, tâm lý học và giáo dục học làm cơ sở đề xuất được khái niệm KQH và NLKQH.
    2. Đề xuất cấu trúc NLKQH; xác định hai con đường KQH là quy nạp “từ cụ thể đến trừu tượng” và diễn dịch “từ trừu tượng đến cụ thể” làm cơ sở để rèn NLKQH cho HS.
    3. Xây dựng được logic kiến thức Sinh học cơ thể theo định hướng rèn NLKQH cho HS, trên cơ sở lý luận, thực tiễn của đề tài và logic kiến thức Sinh học đã xây dựng, đề xuất được một số công cụ rèn NLKQH. Xây dựng được một số hợp đồng DH để rèn NLKQH cho HS khi DH phần Sinh học cơ thể cấp THPT.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Hiền, TS. Ngô Văn Hưng
    • Tác giả: Đặng Hùng Dũng
    • Số trang: 208
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=33882
    https://drive.google.com/uc?id=1ytD9vEafDfkbQNwibL97ar6Q4IFjOn28
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page