Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Năng Lực Viết Văn Kể Chuyện Cho Học Sinh Lớp 4 Theo Hướng Phát Triển Hứng Thú Học Tập

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_2-39-37.png
    Ở lớp 4, học sinh mới được học hoàn chỉnh về mặt hình thức, đầy đủ về mặt nội dung để viết một bài văn kể chuyện: Thế nào là văn kể chuyện?, nhân vật trong truyện, hành động, lời nói và ý nghĩ của nhân vật, cốt truyện, phát triển đoạn văn kể chuyện,… Nhưng trong thực tế, các giáo viên giảng dạy chưa đầu tư thực sự cho các tiết dạy văn kể chuyện, nội dung bài học và bài tập khá sơ sài, chủ yếu lặp đi lặp lại các câu chuyện quen thuộc, không dám cho học sinh viết bứt phá nội dung, cách nhìn nhận, đánh giá nhân vật, cốt truyện ở quan điểm trẻ thơ, ít bổ sung thêm những câu chuyện xoay quanh đời sống thực tiễn, truyện viễn tưởng theo sự sáng tạo của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Bản
    • Tác giả: Hoàng Nhật Thảo
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-43595.html
    https://drive.google.com/file/d/16M3cZ4PieKM8gig2o-bdb1YUwTbryqtO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page