Luận Văn Thạc Sĩ Số Âm Trong Dạy Học Toán Ở Trường Phổ Thông - Một Nghiên Cứu So Sánh Giữa Lào Và Việt Nam

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by duytam, Apr 20, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Số Âm Trong Dạy Học Toán Ở Trường Phổ Thông - Một Nghiên Cứu So Sánh Giữa Lào Và Việt Nam
    Khái niệm số âm có một vai trò quan trọng trong sự phát triển của toán học và trong thực tế. Ý nghĩa của số âm được tìm thấy nhiều trong thực tiễn. Khi chưa được học số âm, các em HS cũng đã bắt gặp chúng đâu đó nhiều trong cuộc sống. Số âm tuy phát biểu rất đơn giản, có thể xem một cách THUẦN TUÝ như là số dương gắn với dấu “ – ” đằng trước nhưng khi thực hiện các phép toán (cộng, trừ, nhân, chia, so sánh,…) HS gặp không ít khó khăn
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Nghành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả : Vongsaveng Chanthaveesouk
    • Số Trang : 100
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM, 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/62FB7B0C515D941/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page